Cách quảng cáo trong bản tin: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Bài đăng này được tài trợ bởi Paved. Các ý kiến ​​được trình bày trong bài viết này là ý kiến ​​riêng của nhà tài trợ.

Nhắm mục tiêu phù hợp, tăng mức độ tương tác và ROI cao hơn – bây giờ là lúc để thay đổi chiến lược tiếp thị của bạn. mở rộng quảng cáo bản tin mạnh mẽ.

Tài trợ bản tin là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và tạo niềm tin với khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn là thương hiệu DTC hoặc B2B và muốn nhận được nhiều lượt đăng ký, bán hàng và khách hàng tiềm năng hơn, hãy lắng nghe! Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách:

  • Tìm các bản tin có nhóm mục tiêu hoàn toàn phù hợp với sản phẩm / dịch vụ của bạn.
  • Chọn định dạng và vị trí bản tin phù hợp cho thương hiệu của bạn.
  • Tìm hiểu về số liệu bản tin và giá cả để bạn có thể tối ưu hóa ROI của mình.

Tại sao bản tin là một kênh tiếp thị trực tuyến đang phát triển

Giống như hầu hết các dạng nội dung kỹ thuật số, bản tin được sử dụng để thông báo, giáo dục và giải trí.

Nhưng không giống như các kênh quảng cáo quá bão hòa như Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các kênh khác, Đối tượng nhận bản tin đang tăng cường tương tác.

Các hình thức quảng cáo trực tuyến khác phải đối mặt với việc cookie biến mất, các vấn đề về quyền riêng tư, tài khoản giả mạo, thuật toán kém và mù quảng cáo. Quảng cáo bản tin hoàn toàn vượt qua những thách thức này.

Người đọc bản tin đăng ký. Bạn dành thời gian để nhập địa chỉ email của bạn và xác nhận sự quan tâm của bạn. Tín hiệu quan tâm từ đăng ký nhận bản tin mạnh hơn nhiều so với tín hiệu dựa trên hành vi khi bạn thích một trang Facebook hoặc theo dõi một thẻ bắt đầu bằng #.

Quảng cáo bản tin nhận được tỷ lệ tương tác tốt hơn

Một trong những lợi thế lớn nhất của quảng cáo email là chúng có thể trông giống như nội dung gốc. Nếu thực hiện đúng, chúng sẽ xuất hiện như một phần của bản tin bình thường.

Phương pháp tiếp cận gốc này cho phép bạn mượn độ tin cậy của tác giả / nhà xuất bản bản tin. Mỗi quảng cáo, thường được gọi là tài trợ, chứa một đề xuất cá nhân từ chính bản tin.

Đây là một ví dụ cho bản tin Raywenderlich phổ biến. Quảng cáo từ Couchbase khó có thể được phân biệt với nội dung thông thường.

Cách quảng cáo trong bản tin: Hướng dẫn cho người mới bắt đầuMẹo chuyên nghiệp:

  • Lượng khán giả đăng ký của một bản tin là một tín hiệu mạnh mẽ cho lợi ích của khán giả.
  • Quảng cáo email gốc mượn sự tin tưởng của người viết hoặc biên tập viên của bản tin.
  • Bản tin thường có một lượng độc giả “mới” gồm những người mà họ chưa từng tiếp cận trước đây.

Ví dụ về nhóm mục tiêu bản tin

Càng có nhiều khán giả thích hợp, nó càng có giá trị.

Ví dụ: một số danh sách email chỉ có vài nghìn người đăng ký nhưng lại chứa sự tập trung cao độ của người điều hành. Quảng cáo trong loại bản tin này đảm bảo rằng những người ra quyết định sẽ nhìn thấy thương hiệu của bạn.

Các chủ đề và danh mục bản tin phổ biến là:

  • Công nghệ và phát triển.
  • Kinh doanh và tài chính.
  • Thiết kế.
  • Cách sống.

Đây là cách bạn có thể tìm thấy các bản tin hướng đến đối tượng mục tiêu của mình

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ ràng về hồ sơ khách hàng của mình. Bạn cần biết họ đang đọc loại nội dung nào, họ đang gặp phải vấn đề gì và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết những vấn đề đó như thế nào.

1. Nghiên cứu các bản tin trong thị trường ngách của bạn

Ngay cả khi bạn có thể bị cám dỗ để bắt đầu lớn với một bản tin nổi tiếng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các lựa chọn thay thế trước.

Các bản tin có lượng người theo dõi lớn có lượng khán giả tham gia nhưng độc giả ít tập trung hơn. Các chủ đề thích hợp hoàn toàn phù hợp với hồ sơ khách hàng lý tưởng của bạn có thể mang lại cho bạn lợi tức đầu tư cao hơn nhiều.

2. Hiểu được sức mạnh và mức độ tương tác của bản tin

Khi tìm kiếm tài trợ cho bản tin, đây là một số chỉ số hiệu suất chính cần ghi nhớ (Các điểm dữ liệu này có thể khác với các chỉ số mà bạn theo dõi bằng email của công ty mình).

Bạn có thể lấy thông tin này bằng cách yêu cầu các nhà xuất bản cung cấp một bộ phương tiện hoặc Tìm kiếm một thị trường bản tin có uy tín.

3. So sánh giá để tìm được những ưu đãi tốt nhất

Khi bạn biết cách đọc các chỉ số tương tác của bản tin, thật dễ dàng để giải mã các mức giá.

Hầu hết các khoản tài trợ cho bản tin được tính toán trên cơ sở giá mỗi 1000 lần hiển thị (CPM). CPM dựa trên tổng số người đăng ký, không phải số lần hiển thị thực tế. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết tỷ lệ mở – nó sẽ giúp bạn có được điều đó thật Số lần hiển thị mà một bản tin nhận được.

Tại Paved, chúng tôi muốn đưa CPC và CPA vào các tính toán của mình để có dự đoán chính xác hơn về ROI.

Tính CPM

  • CPM: Chi phí cho 1.000 lần hiển thị / lần mở.
  • Đầu tiên chia số lượng người đăng ký cho 1.000, sau đó chia chi phí tài trợ cho kết quả.
  • Ví dụ: 1.000 đô la / (6.000 / 1.000) = 16,6 CPM.

Cách dự báo CPC của bạn

  • T.đa: Giá mỗi nhấp chuột.
  • Chia chi phí tài trợ cho tổng số lần nhấp quảng cáo ước tính.
  • Ví dụ: $ 1,000 / 500 = $ 2 CPC.

Cách dự báo CPA của bạn

  • CPA: Giá mỗi lần bán hàng, đăng ký hoặc khách hàng tiềm năng.
  • Chia chi phí tài trợ cho tổng số chuyển đổi dự kiến.
  • Ví dụ: nếu bạn có trang đích thường có tỷ lệ chuyển đổi 50% trên 500 lần nhấp, thì đó sẽ là $ 1,000 / 250 = $ 4 CPA.

Mẹo chuyên nghiệp: Tại Paved, tất cả những tính toán này được đưa vào mọi hồ sơ tài trợ.

Chọn hình thức tài trợ và vị trí

Có hai loại định dạng quảng cáo bản tin chính: vị trí email gốc và chương trình dành riêng.

Bạn sẽ cần tạo hình ảnh, dòng tiêu đề, nội dung và CTA cho mỗi khoản tài trợ. Tuy nhiên, một số bản tin lớn hơn viết văn bản quảng cáo cho bạn dựa trên các nguyên tắc và mục tiêu của bạn.

Định dạng 1: Quảng cáo email gốc

Quảng cáo email gốc được tích hợp vào nội dung bản tin thông thường và được điều chỉnh cho phù hợp với phong cách của bản tin (như trong ví dụ trên). Các bản tin ngắn hơn thường chỉ có một vị trí đặt quảng cáo có sẵn. Các bản tin dài hơn có thể chứa ba hoặc nhiều quảng cáo trên mỗi bản tin.

Có ba vị trí thường được sử dụng cho quảng cáo email gốc. Mặc dù bạn có thể gặp phải các quy ước đặt tên khác nhau, nhưng các vị trí đặt vẫn nhất quán:

Tài trợ cho anh hùng hoặc tiêu đề

Vì vị trí này ở đầu bản tin nên nó được người đăng ký chú ý nhất. Bạn có nhiều không gian để giới thiệu thương hiệu của mình, bao gồm hình ảnh lớn, biểu trưng, ​​nội dung, dòng tiêu đề và CTA.

Tài trợ chính hoặc trung bình

Thường là vị trí phổ biến nhất do hình thức gốc của nó. Vị trí này hoàn hảo khi bạn cần không gian để mô tả chi tiết hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Tài trợ cho đoạn mã hoặc chân trang

Đoạn trích là một hoặc hai câu ngắn gọn ở cuối bản tin. Nhiều đoạn trích được viết theo kiểu clickbait và cạnh tranh gay gắt để thu hút sự chú ý của người đọc.

Mẹo chuyên nghiệp

Một số quy tắc cơ bản khi chọn nơi thực tập của bạn:

  • Bạn nhận được nhiều nhấp chuột hơn trên các vị trí cao hơn (và quảng cáo càng đắt tiền).
  • Hình ảnh không nhất thiết phải cải thiện hiệu suất – nó phụ thuộc vào bản tin.
  • Quảng cáo biểu ngữ nhận được số lượng nhấp chuột ít nhất.

Định dạng # 2: Email chuyên dụng

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các lần gửi chuyên dụng (còn được gọi là vụ nổ điện tử) tạo ra ROI tốt nhất.

Với email chuyên dụng, tất cả nội dung được dành riêng cho việc quảng bá thương hiệu của bạn và được gửi đến danh sách của nhà xuất bản (hoặc một phần của danh sách).

Chúng hoạt động hiệu quả đối với một số nhà quảng cáo đến nỗi chiến lược bản tin của họ hầu như chỉ bao gồm các chương trình phát sóng chuyên dụng.

Cách theo dõi ROI của việc tài trợ cho bản tin của bạn

Để theo dõi ROI với bất kỳ chiến dịch nào, bạn cần thu thập dữ liệu về hai số liệu:

  • Lưu lượng truy cập vào trang đích của bạn.
  • Chuyển đổi khách truy cập trang.

Cách dễ nhất để bắt đầu là theo dõi hoạt động của người dùng trên các trang của bạn bằng UTM.

Trong Google Analytics, bạn có thể xem có bao nhiêu lưu lượng truy cập được tạo ra từ mỗi chiến dịch.

Đảm bảo bạn sử dụng các thuật ngữ tương tự trong các thông số UTM của mình để đảm bảo việc theo dõi của bạn chính xác và nhất quán.

Mẹo chuyên nghiệp: Thêm pixel vào trang đích của bạn để dễ dàng theo dõi chuyển đổi và nhắm mục tiêu lại khách truy cập trên các nền tảng quảng cáo khác.

Yêu cầu bằng chứng gửi từ nhà xuất bản

Bạn cũng có thể yêu cầu thống kê truyền trực tiếp từ nhà xuất bản. Bạn sẽ nhận được:

  • Ngày vận chuyển.
  • Số lượng người đăng ký.
  • Tỷ lệ mở chính xác.
  • Nhấp vào tài trợ của bạn.

Tại Paved, chúng tôi tự động ghi lại tỷ lệ mở và nhấp chuột tài trợ để tối ưu hóa quy trình báo cáo của bạn.

Đẩy nhanh chiến lược phát triển của bạn bằng cách tham gia thị trường

Bắt đầu với quảng cáo bản tin thật dễ dàng, đặc biệt nếu bạn có các công cụ phù hợp để mở rộng chiến dịch của mình.

Điều quan trọng là phát triển một quy trình để đặt quảng cáo qua email. Nếu không có họ, việc tìm kiếm nhà xuất bản, đánh giá giá tài trợ và chạy các chiến dịch có thể là một công việc tốn nhiều thời gian.

Các thị trường như Paved sắp xếp hàng trăm nhà xuất bản chất lượng ở một nơi để bạn không phải mất thời gian tìm hiểu xem cái nào hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng Paved miễn phí để nhanh chóng tìm nhà xuất bản cho đối tượng của mình và mở rộng chiến lược phát triển của mình.

Đăng ký để quảng cáo trong các bản tin

tín ảnh

Hình ảnh nổi bật: Hình ảnh của Paved. Được sử dụng với sự cho phép.
Ảnh trong mail: ảnh của Paved. Được sử dụng với sự cho phép.

Nguồn:searchenginejournal.com

Trả lời

Chat Zalo